Share All World
Nghiêm cấm click vào cái loa (100+) !!!

Vài điều cơ bản về kiếm tiền online


Kiếm tiền online là thật hay chỉ là lừa đảo?
Trên thực tế tỷ lệ những người nói tôi không tin vào kiếm tiền online chiếm tỷ lệ khá lớn. Và người ta thường có 2 lựa chọn, hoặc thử 1 lần cho biết để có kinh nghiệm, hoặc tránh xa nó.
Nếu bạn chọn cách thứ 2 thì mình rất cảm ơn bạn đã ghé thăm topic của mình. Nếu bạn chọn cách 1, mình xin chia sẻ những kinh nghiệm ít ỏi mà mình đúc kết trong quá trình kiếm tiền online, rất mong được các bạn cùng chia sẻ và ủng hộ.


Make money online(mmo) đòi hỏi bạn phải có sự đầu tư về thời gian, do vậy bạn phải thực sự kiên trì mới có được kết quả cao

Làm sao để kiếm được tiền từ internet?
Thị trường online có rất nhiều loại hình kiếm tiền nhưng mình chỉ xin đề cập đến thị trường quảng cáo internet. Các doanh nghiệp muốn quảng bá sản phẩm của họ phải bỏ tiền ra để quảng cáo đến người tiêu dùng. Bình thường số tiền này trả cho các công ty quảng cáo thì bây giờ số tiền này sẽ được trả trực tiếp cho người xem quảng cáo. Vậy là nếu bạn xem quảng cáo (ads) của họ thì họ sẽ trả tiền cho bạn.

Làm sao để nhận được tiền xem quảng cáo của họ?
Đơn giản là có những website tập hợp các quảng cáo, khi bạn đăng ký ở website trên và xem quảng cáo ở đó thì bạn sẽ nhận được tiền thù lao. Trên internet có rất nhiều trang quảng cáo nhưng chỉ 1 ít trong sô đó là trung thực mà bạn có thể tin tưởng tham gia vào, mình sẽ giới thiệu ở phần sau.
Bên cạnh việc xem quảng cáo còn các hinh thức khác như điều tra nghiên cứu thị trường, quảng cáo trên website…

Nếu bạn thực sư muốn có thu nhập cao vài chục $ tháng, số tiền xem quảng cáo là số vốn để bạn đầu tư vào các hoạt động của họ

Bạn có thể kiếm được bao nhiêu tiền?
Số tiền bạn kiếm được phụ thuộc vào độ kiên trì của bạn, bởi trong những tháng đầu tiên bạn sẽ không thể kiếm được nhiều. Tùy vào thời gian bạn tham gia, số site mà bạn tham gia, cấp độ tài khoản của bạn, số người mà bạn đã giới thiệu tham gia website của họ, bạn có thể có đủ tiền mua quần áo, đi party, nạp điện thoại sau 6 tháng đầu. Và sau 1, 2 năm đầu tư, có nhiều người đã thu nhập >10$/ngày, sợ thật.
Quan trọng nhất, các doanh nghiệp muốn quảng cáo tới nhiều người hơn, và họ trả thêm tiền cho việc đó. Họ sẽ trả bạn hoa hồng( comission) khi giới thiệu được bạn bè tham gia (được gọi là các referal), tiền nhận được tính theo số quảng cáo (ads) mà người đó xem.
Bạn tưởng tượng nếu bạn nhận được 0.01$/1referal/ngày, nếu bạn có 100 referal bạn sẽ kiếm được 1$/ ngày. Cũng chấp nhận được đấy nhỉ. khi account của bạn ở cấp cao hơn thì comission cũng cao hơn.
Những người có thu nhập cao hàng trăm$/tháng khi tham gia MMO là những người sở hữu hàng trăm ref qua nhiều kênh khác nhau.
Bạn cần đầu tư gì để tham gia kiếm tiền?
KHÔNG mất khoản đầu tư nào, bạn chỉ cần 1 chiếc PC kết nối internet và bản tính nhẫn lại, vậy thôi.
Các bạn cần khoảng 15 phút/ ngày để xem quảng cáo. Để xem được quảng cáo, bạn tìm nút surf ads, browse ads, view ads tùy site. Thực ra các bạn ko nhất thiết phải xem mà chỉ cần mở ads cho nó load và đếm ngược xong là được.

Nếu bạn có thời gian rảnh, có thể online thì tại sao bạn không thử 1 cách tăng thu nhập mới!!

Bạn nên tham gia những website quảng cáo nào để thực sự nhận được tiền?
Theo thống kê của trang PTC-investigation.com do những người kiếm tiền online mở ra để đánh giá độ tin cậy của các website, thì có đến 80% các site quảng cáo sẽ không trả tiền cho bạn (scam sites). Tuy nhiên bên cạnh đó là các site thực sự uy tín, đã hoạt động nhiều năm và có số thành viên lên đến hàng trăm nghìn. Bạn nên tham khảo trên google trước khi định tham gia vào site nào đó.
                                                                                                    
                                                    (Nguồn vn-zoom.com)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét